resort สัตหีบ วิวสวยน้ำใส ปาร์ตี้ได้เช้ายันค่ำ

ที่พักระดับพรีเมี่ยม  resort สัตหีบ Baan on sea ที่พักที่เห็นวิวสวยที่สุดของที่พักแสมสาร สามารถเล่นน้ำทะเลได้ที่หน้าบ้านพัก บ้านพักแบบส่วนตัว ไม่ติดกับใคร ปาร์ตี้ได้อย่างเต็มที่ สนุกสุดเหวี่ยง มีอิสระในทุกความบันเทิง บ้านพักที่ออกแบบมาเพื่อการพักผ่อนอย่างแท้จริง ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ รถบัสจอดได้ 4 คัน บ้านพักขนาด 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ(ห้องนอนที่ 4 ถ้ามาเกิน 8 ท่าน) ภายในบ้านมีเครื่องใช้ไฟฟ้า สิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน

 

resort สัตหีบ

 

อยากเที่ยวทะเล น้ำใสๆ แต่ไม่อยากเดินทางไกล จัดไป Baan on sea ที่พักชลบุรี สัตหีบ

resort สัตหีบ ที่ตอบโจทย์ชีวิตคนทำงานอย่างแท้จริง ไม่ต้องเดินทางไกล ราคาไม่แพงเวอร์ วิวทะเลสวย น้ำใส สามารถทำกิจกรรมความสนุกได้อย่างต่อเนื่อง ไม่ต้องเกรงใจใคร บ้านพักแยกเป็นส่วนตัว ปาร์ตี้ได้เต็มที่ เล่นน้ำได้ทั้งกลางวันและกลางคืน รับประกันความใสของน้ำทะเล ใสทั้งปี จะมาเดือนไหนน้ำก็ใส สามารถตั้งเตาปิ้งย่างได้ที่ชานบ้าน ในบ้านมีห้องครัวที่สามารถประกอบอาหารได้ทุกประเภท ในส่วนของอาหารจะซื้อมาทานเอง หรือถ้าไม่อยากทำ มีบริการสั่งอาหารมาส่งถึงบ้าน เช่น กุ้งพล่า ปูม้าดอง ตำผลไม้ ข้าวผัด ต้มยำ อื่น ๆ หรือ BBQ ซีฟู้ด ดิบหรือสุก ส่งถึงบ้าน อร่อยราคาถูก เปิดบริการตั้งแต่ 8.00 น.-17.00 น.

ทางเราจะแนะนำแต่ร้านที่คนท้องถิ่นนิยม ราคาถูก สด อร่อยกว่า ร้านขายของชำ เครื่องดื่ม น้ำแข็งถุงใหญ่ ถ่านหุงต้ม มีบริการส่งถึงที่พัก ส่งฟรีถึงที่พักไม่ชาร์จเพิ่ม อยู่ใกล้ 7-Eleven 300 เมตร ร้านขายของชำ 100 เมตร ตลาดผัก 300 เมตร มีผักสด เนื้อสัตว์ เครื่องปรุง อาหารตามสั่งขายตั้งแต่เวลา 7.00 น.-20.00 น.

ที่พักดี อาหารเด็ด บรรยากาศสุดพิเศษต้อง Baan on sea

 

 

Baan on sea ที่พักแสมสาร ชวนคุณมาเปิดประสบการณ์การพักผ่อนในแบบที่ไม่เหมือนใคร ที่ให้ความพิเศษเหมือนมีบ้านพักส่วนตัวเป็นของตัวเอง
กับการออกแบบที่พักมาเพื่อการพักผ่อนแบบเป็นส่วนตัว มาพักผ่อนทั้งทีสายปาร์ตี้ก็อยากสนุกสนานเราเข้าใจ หรือถ้ามาในแบบครอบครัว ต้องการความสงบ อยากผ่อนคลาย Baan on sea ก็ตอบโจทย์ กฎข้อห้ามเพียงข้อเดียว คือ ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงทุกชนิดเข้าที่พัก ในเรื่องของการใช้เสียงสามารถใช้เสียงดังได้อย่างเต็มที่ แต่ในช่วงกลางคืนอาจต้องเบาเสียงลง แต่สามารถใช้เสียงได้ถึงเช้า ยาว ๆ กันไปเลย

 

ฟรี!!! มอเตอร์ไซด์ให้ยืม 1 คัน

ฟรี!!! Netflix UHD

ฟรี!!! เตาปิ้งย่างสแตนเลส

ฟรี!!! ลำโพงบลูทูธเสียงดี

ฟรี!!! Internet 2 ค่าย Speed 1000 Mbps

*ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงทุกชนิดเข้าที่พักครับ

สอบถามรายละเอียดการจองที่พัก โทร : 095 9797 987 Line ID : Baanonsea Facebook : Baanonsea

ที่ตั้งบ้านออนซี ที่อยู่ : 80/3 หมู่3 ถนนชายทะเล ตำบ ลแสมสาร อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *