ที่พักชลบุรี สัตหีบ บ้านพักระดับพรีเมี่ยม

อยากเที่ยวทะเล นั่งดูคลื่นชิว ๆ รับลมเย็น ๆ เจอกัน resort สัตหีบ ที่พักชลบุรี แบบส่วนตั๊วส่วนตัว ไม่ติดใคร สามารถทำกิจกรรมได้สนุก เต็มที่ ไม่ต้องเกรงใจใคร  บ้านใหม่หลังใหญ่มาก ขนาด 1 ชั้นครึ่ง พร้อมเฟอร์นิเจอร์บิ้วอิน พื้นไม้สักทั้งหลัง

บ้านออนซีบ้านที่เริ่มแนวคิดจากการให้ความสุขลูกค้า การผสมผสานความลงตัวระหว่างบ้านพักริมทะเล กับโรงแรม 5 ดาว ที่ตั้งใจออกแบบมาให้เป็นบ้านพักแบบส่วนตัว ไม่ติดใคร มีอิสระความบันเทิงไร้ขีดจำกัด ด้วยวิวที่สวยที่สุดในแสมสาร ถ่ายรูปมุมไหนก็สวย นั่งตรงไหนก็ชิว สามารถเล่นน้ำได้ที่หน้าบ้านเลย ที่สำคัญการันตีเลยว่าน้ำใสตลอดปี

Baan on sea ที่พักชลบุรี สัตหีบ บ้านพักระดับพรีเมี่ยมแบบเหมาหลัง จะมากี่คนก็พักได้. เป็นบ้านพักริมทะเลที่สวยที่สุด ราคาคุ้มที่สุด กับบ้านพักระดับโรงแรม 5 ดาว

ขนาด 3 ห้องนอน 4 ห้องน้ำ (ห้องนอนที่ 4 ถ้ามาพักเกิน 8 ท่าน) มีแอร์ทุกห้องนอน 1 ห้องโถงใหญ่ ติดแอร์เย็นเจี๊ยบ ฟรี Netfilx UHD 1 ห้องครัวไทย กว้าง 5 x 5 เมตร อุปกรณ์ครบครัน สามารถประกอบอาหารได้ทุกประเภท 1 โซนเด็กเล่น มีแอร์ เบาะหนา โซนนี้เด็กเล็ก เด็กโต ถูกใจทุกวัยแน่นอน 1 ชานหน้าบ้าน พร้อมอีก 1 ครัวสำหรับปิ้งย่าง สายซีฟู้ดปิ้งย่างต้องถูกใจสิ่งนี้ พร้อมที่จอดรถกว้างขวาง หน้าบ้าน

ถูกใจคนรักครอบครัวกรณีมีผู้สูงอายุมาด้วยทางที่พักออกแบบทางเดินและบ้านให้สามารถเข็นวิลแชร์เข้าที่พักได้ ห้องน้ำมีราวจับกันลื่นทุกห้อง เก้าอี้อาบน้ำ บันไดขึ้นเตียง สำหรับผู้สูงอายุ จะมาเที่ยวแบบครอบครัวใหญ่ก็รองรับ ไม่ต้องทิ้งผู้สูงอายุให้เหงาอยู่บ้าน มาเที่ยวแบบกลุ่มเพื่อนก็สนุกได้เต็มที่ เพราะเราใส่ใจทุกความรู้สึกของลูกค้า มีความปลอดภัยสูง มีราวเหล็กกันเด็กตกน้ำทุกจุดทั่วรอบตัวบ้าน

ที่พักแสมสารที่ดีที่สุดต้อง Baan on sea เห็นวิวธรรมชาติและวิวที่สวยที่สุดในแสมสาร แล้วคุณจะรักทะเลมากขึ้นกว่าเดิม

บ้านพักที่ตอบโจทย์ของการมาพักผ่อนแบบทุกรูปแบบ ทุกช่วงวัย คนคลื่น รักทะเล ชอบการเล่นน้ำทะเลมาที่นี่เด็ดสุดน้ำทะเลใสสะอาดทั้งปี ใสในแบบที่สามารถมองเห็นพื้นได้ สามารถเล่นน้ำได้ที่หน้าบ้าน อยากลงเล่นน้ำกลางวันก็โดดเลย หรืออยากเปลี่ยนบรรยากาศมาเล่นน้ำกลางคืน ก็สนุกไปอีกแบบ มีไฟสว่าง เสื้อชูชีพ ราคาโดนใจ คลายร้อน

บ้านพักอยู่ใกล้ 7-Eleven เพียง 300 เมตร มีร้านขายของชำ เครื่องดื่ม น้ำแข็ง ถ่านหุงต้ม บริการส่งถึงที่พักไม่ชาร์จเพิ่ม ส่งฟรี แถมมีบริการสั่งอาหารมาส่งถึงบ้าน อร่อยราคาถูก เปิดบริการ ตั้งแต่ 7.00 น.-20.00 น.

 

ฟรี!!! มอเตอร์ไซด์ให้ยืม 1 คัน

ฟรี!!! Netfiex UHD

ฟรี!!! เตาปิ้งย่างสแตนเลส

ฟรี!!! ลำโพงบลูทูธเสียงดี

ฟรี!!! Internet 2 ค่าย Speed 1000 Mbps

*ไม่อนุญาตให้นำสัตว์เลี้ยงทุกชนิดเข้าที่พักครับ

สอบถามรายละเอียดการจองที่พัก โทร : 095 9797 987 Line ID : Baanonsea Facebook : Baanonsea

ที่ตั้งบ้านออนซี ที่อยู่ : 80/3 หมู่3 ถนนชายทะเล ตำบ ลแสมสาร อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *